Tin tức nội bộ
13 tháng 4, 2023

Citics mở rộng nền tảng với việc ra mắt ứng dụng Citics Agent cho môi giới bất động sản

Citics CMS
Quản trị viên

Citics.vn, nền tảng kỹ thuật số hàng đầu trong thị trường bất động sản tại Việt Nam đã công bố ra mắt ứng dụng mới Citics Agent, được thiết kế để giúp các nhà môi giới bất động sản truy cập dữ liệu bất động sản và cung cấp các dịch vụ tư vấn định giá, khoản vay mua nhà cho khách hàng của họ.

Citics Agent cho phép các môi giới bất động sản quyền truy cập miễn phí vào dữ liệu Citics về thông tin chi tiết, thông tin quy hoạch, giá bất động sản và phân tích thị trường cho hầu hết các tỉnh thành lớn tại Việt Nam. Dữ liệu này cho phép các môi giới đưa ra quyết định sáng suốt và đưa ra lời khuyên chính xác cho khách hàng của họ. Với việc hợp tác với 22 ngân hàng, các nhà môi giới có thể kiếm tiền trên ứng dụng bằng cách trở thành đối tác định giá cho Citics và cung cấp dịch vụ tư vấn khoản vay mua nhà cho khách hàng của họ.

Ông Nguyễn Thanh Bình, CTO của Citics cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng thông báo ra mắt ứng dụng Citics Agent và cung cấp cho các nhà môi giới bất động sản những công cụ và tài nguyên cần thiết để duy trì tính cạnh tranh và phát triển việc kinh doanh của họ. Bằng cách cung cấp quyền truy cập miễn phí vào dữ liệu của Citics, chúng tôi hy vọng sẽ trao quyền cho các nhà môi giới cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng của họ. Citics Agent có giao diện hiện đại, dễ sử dụng và hướng đến việc cho phép các nhà môi giới cung cấp nhiều loại dịch vụ xoay quanh bất động sản cho khách hàng của họ từ một nền tảng duy nhất.”

Sự ra mắt của Citics Agent thể hiện cam kết đổi mới của Citics.vn và tầm nhìn xây dựng một nền tảng lớn hơn, đáng tin cậy nhất xoay quanh tất cả các dịch vụ bất động sản dành cho tất cả mọi người. Nơi mà bạn chính là trung tâm, được thực sự trao tất cả các quyền để giúp bạn tạo ra một giao dịch đơn giản, liền mạch và tất cả có thể thực hiện trên thiết bị di động.

Citics Agent hiện đã có sẵn để tải xuống trên tất cả các thiết bị iOS và Android. Trong đợt ra mắt lần này dịch vụ của Citics Agent đang khả dụng trên các Tỉnh/Thành phố gồm Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu. Các nhà môi giới bất động sản có thể bắt đầu đăng ký và phát triển cùng Citics.vn.

Tin và ảnh: Ban truyền thông Citics